0909.558.272
0902.151.272
Trụ sở:
Số 06 đường 02, Khu dân cư Đồng Phượng, Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12
Xưởng sản xuất:
Kênh tiêu Bà Điểm 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

 

Khi bạn có dự định làm một phòng hát karaoke gia đình, hay để kinh doanh bạn thường thắc mắc không biết chi phí hết khoảng bao nhiêu? Và bạn đã phải tốn nhiều thời gian để tham khảo giá các nơi. Chẳng hạn như việc thiết kế phòng hát đó ra sao? Bài trí phòng như thế nào? Bàn ghế trong phòng dùng loại gì? Vậy để giúp bạn tốt hơn trong việc lựa chọn và bài trí phòng hát của mình.

Hình ảnh minh họa

Để có thể làm phòng hát thì bạn phải làm phần thô trước. Phần này bạn có thể liên hệ trực tiếp bên mình hoặc bên nào khác để biết thêm chi tiết sau khi khảo sát.

Đối với một phòng hát khoảng 20m2 thì chi phí thiết kế phòng khoảng 2 triệu, và thi công cách âm, trang trí phòng còn tùy từng mức độ trang trí và cách âm cao cấp " vip" khác nhau.


- Với kiểu thi công cách âm dạng tương đối: Chi phí dự trù vào khoảng 20 tr / 1 phòng (Gồm tổng thể hạng mục cách âm - phòng 20m2 sàn). Với cách thi công cách âm như vầy thì độ ồn chỉ đạt khoảng 75 db.

-Với kiểu thi công cách âm tốt: Chi phí dự trù vào khoảng 40 tr / 1 phòng (Gồm tổng thể hạng mục cách âm - phòng 20m2 sàn). Cách âm dựa vào những vật liệu cơ bản như: Bông thủy tinh, cao su non, rockwool, xốp, giấy bạc, túi khí, thạch cao. Độ ồn sẽ đạt khoảng 50db đạt tiêu chuẩn quy định của nhà nước về độ ồn trong khu vực đông dân cư.

 

bong thuy tinh
Hình minh họa - Vật liệu cách âm

Sau khi thi công cách âm phòng hát, việc còn lại là bạn phải trang trí các phòng hát đó, để có thể thu hút khách hàng của bạn. Và việc trang trí cũng được chia theo các hạng mục sau:

-Với kiểu trang trí phòng trung bình: Chi phí dự trù vào khoảng 50 tr - 65 tr / 1 phòng (Gồm tổng thể hạng mục trang trí - phòng 20m2 sàn). Vật liệu trang trí sử dụng chủ yếu là: Gỗ, Nhung, Da nỉ, Gương, Thạch ca... Ngoài ra còn có Hệ thống điện trang trí và hệ thống âm thanh.


mau phong karaoke co dien 1
Hình ảnh minh họa
 
- Với kiểu trang trí phòng " Vip ": Chi phí dự trù vào trên khoảng 75 tr - 90 tr/ 1 phòng (Chi phí hạng mục trang trí  - phòng 20m2 sàn) và còn tùy vào độ khó yêu cầu của chủ đầu tư. Phong cách Vip mang tính kỹ thuật ,mỹ thuật cao nên với mỗi thiết kế sẽ có một dự trù chi phí riêng biệt. Sẽ sử dụng thêm một số vật liệu trang trí sau: Tranh Kính, Kính 3D, Gỗ cắt CMC, Tấm ốp 3D, Gỗ tiêu âm. Ngoài ra còn có Hệ thống điện trang trí và hệ thống âm thanh.

mau phong co dien 2
Hình minh họa

Cơ bản với 70 - 150  triệu bạn đã có một phòng được thiết kế, trang trí, cách âm thuộc tầm từ trung bình tới khá - vip. Bây giờ đến phần nội thất.Thường thì phòng hát karaoke ta dùng chính là loại ghế sofa.Trong hạng mục ghế Sofa dược phân làm nhiều loại: Ghế sofa bọc giả da - Ghế sofa bọc nỉ AK (Nỉ thường) - Ghế sofa bọc nỉ Cỏ May cao cấp hoặc nhung.

Và với tùy từng loại sofa ứng với những đơn giá khác nhau. Tùy vào tính đặc trưng của công trình (Tính chất Trung Bình - Khá - Vip) mà mình lựa chọn sử dụng loại ghế sofa nào cho hợp lý. Tuy nhiên giá ghế sofa theo các loại tương ứng dao động trong khoảng từ 1.200.000 đến 1.700.000 Vnđ / 1 mét dài. Với phòng karaoke 20 m2 sàn có khoảng 9 mét dài ghế vậy số tiền dự toán chi để làm ghế sofa dao động trong khoảng 10.8 triệu đến 15.3 triệu. Ghế sofa thuộc những đơn vị chuyên nghiệp làm tốt sẽ được bảo hành tối thiểu 2 năm.

Chúc các bạn sẽ có được những phòng hát karaoke như ý!

Các bạn lưu ý: Đây là chi phí dự trừ cho ngân sách của các bạn khi muốn
thiết kế phòng karaoke, thi công phòng karaoke. Còn trên thực tế sẽ còn phụ thuộc vào vị trí mặt bằng và nhu cầu của bạn. Để có thể biết rõ hơn và chính xác, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay, để được tư vấn chính xác hơn.

quý khách có thể xem thêm một số mau phong karaoke

 

 

Cách xử lý âm thanh phòng karaoke

Có 4 mục tiêu chính trong xử lý âm học: Ngăn sóng đứng (standing wave) và nhiễu âm làm ảnh hưởng đến đáp ứng tần số của phòng nghe hoặc phòng thu âm; giảm...

Video một số phòng LED đã thi công

Phòng karaoke LED đã thi công hoàn thành

Thiết kế nội thất quán Bar

Đối với các công ty thiết kế hiện nay, việc thiết kế thi công nội thất quán bar đẹp đòi hỏi sự sáng tạo rất nhiều để có thể tạo ra được sự khác biệt....

Thế Nào Là Một Phòng Karaoke Đạt Tiêu Chuẩn?

Bạn dự định là sẽ mở một quán karaoke, nhưng bạn phân vân không biết phải thiết kế các phòng hát như thế nào để phù hợp với không gian, nội thất, ánh sáng,...

© Copyright 2014 VU GIA AN - TSM

Home
INTRO